Shophouse là gì? Các sản phẩm shophouse đang được Viet Nam Smart City phân phối

06/05/2022
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Mô hình shophouse hiện đang được phát triển mạnh mẽ trong thời đại hiện nay. Điển hình là các công ty bất động sản đang đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực này, nhờ vào tính ứng dụng cao, người mua vừa sở hữu được nơi ở tiện nghi, vừa kết hợp được mô hình kinh doanh ngay chính tại căn nhà của mình. Hãy cùng Viet Nam Smart City tìm hiểu về sản phẩm đầu tư mới mẻ này.

Ứng dụng của Shop house là vừa làm kinh doanh vừa nhà ở

Mô hình shophouse đã gây được tiếng vang trong giới đầu tư trong thời gian gần đây

Khái niệm shophouse

Shophouse hay còn được gọi là nhà phố thương mại là một loại kiến trúc nhà ở thường thấy tại các đô thị ở khu vực Đông Nam Á và miền nam Trung Quốc. Nhà phố thương mại thường cao từ hai đến ba tầng, trong đó tầng trệt dùng để kinh doanh, và các tầng trên dùng làm nơi ở cho gia chủ. Phong cách nhà ở đa dụng này có dấu ấn lịch sử từ thời các đô thị cổ ở khu vực Đông Nam Á (Theo wikipedia)

Tại sao shophouse lại hấp dẫn nhà đầu tư?

Vị trí thuận lợi, dễ dàng giao thương

Đây là ưu điểm đầu tiên đối với shophouse. Hầu hết các nhà phố thương mại này đều được đặt ở tầng trệt của các tòa chung cư, trung tâm của các dự án bất động sản hoặc các khu dân cư… nhằm mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu. Từ đó, nhà đầu tư có thể kinh doanh hoặc cho thuê một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư thường lựa chọn các vị trí trung tâm đô thị để đặt shophouse, do đó khách hàng có thể di chuyển từ loại hình nhà ở này đến các địa điểm khác một cách thuận tiện.

Khai thác đa công năng

Đặc điểm quan trọng nhất của shophouse là thiết kế hiện đại phục vụ 2 mục đích khác nhau: kinh doanh và cư trú. Lợi thế này giúp cho nhà đầu tư có thể tận dụng tối đa không gian và tiết kiệm chi phí hiệu quả, nâng cao lợi nhuận kinh doanh. Các shophouse thường được thiết kế với tầng dưới được sử dụng làm khu vực phát triển thương mại, dịch vụ và các tầng trên làm nơi sinh hoạt gia đình với không gian riêng tư được đảm bảo.

Dễ dàng thanh khoản

Các căn shophouse thường được đặt ở những vị trí đắc địa nhất trong một dự án bất động sản nhưng với số lượng cực kỳ giới hạn. Với những lợi ích và tiềm năng sinh lời vượt trội, loại hình nhà ở kết hợp thương mại này hầu như đều có tính thanh khoản rất cao. Các nhà đầu tư bất động sản có thể bán lại hoặc cho thuê một cách dễ dàng.

Các dự án shophouse đang được Viet Nam Smart City phân phối

Regal Dragon Quy Nhơn – Shophouse đầu tiên tại Quy Nhơn

Dự án Shophouse Regal Dragon Quy Nhơn

Tên thương mại Regal Dragon Quy Nhơn
Vị trí Phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Loại hình sản phẩm Shop House, nhà phố liền kề
Quy mô 1,35 ha
Tổng vốn đầu tư 147,69 tỷ đồng
Thời gian xây dựng 2022 – 2023

Regal Dragon Quy Nhon là dự án nhà phố thương mại siêu sang đánh dấu bước chân đầu tiên của nhà phát triển bất động sản quốc tế Đất Xanh Miền Trung tại miền đất địa linh nhân kiệt Bình Định. Ra mắt vào thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, Regal Dragon Quy Nhon đón đầu làn sóng an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng mạnh mẽ, tiên phong xây dựng chuẩn sống mới cho giới thượng lưu trong và ngoài tỉnh Bình Định.

Regal Pavillon – Chuỗi shophouse 5 sao mang đặc trưng kiến trúc Pháp

Regal Pavillon - Dãy Shophouse nhà phố thương mại nằm bên cạnh trục đường cầu Tuyên Sơn cạnh Lottle Mark

Regal Pavillon – Dãy shophouse nằm bên trục đường cầu Tuyên Sơn

Tên dự án Regal Pavillon
Vị trí Đường Quy Mỹ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tổng diện tích 1,3ha
Sở hữu Lâu dài
Chủ đầu tư Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
Đơn vị phân phối Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Viet Nam Smart City)

Regal Pavillon Da Nang là dự án thuộc quỹ đất nhà ở thấp tầng duy nhất còn sót lại tại trung tâm TP Đà Nẵng, được phát triển bởi Đất Xanh Miền Trung. Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sầm uất và sang trọng nhất trên thế giới, Regal Pavillon được thiết kế để trở thành một kiệt tác kiến trúc và văn hóa với hơi thở Pháp hào hoa.

96 căn shophouse tại đây được hoàn thiện chuẩn 5 sao quốc tế và quy hoạch thành tuyến phố đi bộ thương mại du lịch ven sông Hàn. Với sự trau chuốt trong từng chi tiết, Regal Pavillon sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống chuẩn thượng lưu và gía trị định vị khác biệt, vượt thời gian.

Regal Pavillon hoàn hảo cả về vị trí, kiến trúc, tiện ích, không gian, vật liệu… là dự án tâm huyết nhất của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2021, xứng đáng dành cho những chủ nhân danh giá!

Xem thêm: Dự án Regal Pavillon

Castia Palm – Shophouse 4 sao tiêu chuẩn quốc tế

Castia Palm - Shophouse tiêu chuẩn quốc tế

Castia Palm – Shophouse 4 sao giữa không gian sinh thái

Tên thương mại Castia Palm
Vị trí Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Tổng vốn đầu tư 800 Tỷ đồng
Dòng sản phẩm Shophouse và biệt thự, mặt bằng tầng dự án
Quy mô 19,9 ha
Chủ dầu tư Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Đất Quảng – Quảng Nam
Đơn vị phát triển dự án Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
Đơn vị phân phối Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm giải trí & nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – Quảng Nam, Castia Palm được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với các thiết kế sáng tạo, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích. Cùng với chuỗi tiện ích khép kín đẳng cấp, phong cách kiến trúc tân cổ điển ấn tượng hòa cùng không gian xanh, Castia Palm mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ với sắc màu rực rỡ như một bức tranh thiên đường nhiệt đới sống động.
Xem thêm: Dự án Castia Palm

Chợ truyền thống Lăng Cô – Dãy shophouse mặt tiền đắt giá

Chợ Lăng Cô - Kiot Shophouse phố chợ

Chợ Lăng Cô – Dãy shophouse mặt tiền trực diện đầm Lập An

Địa chỉ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế
Loại hình sản phẩm Kiot Shophouse, lô ốt
Quy mô Chợ hạng I với 412 điểm kinh doanh
Chủ đầu tư Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt – Lăng Cô
Đơn vị phân phối Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam – Đơn vị thành viên của Đất Xanh Miền Trung

Chợ được xây dựng trên diện tích gần 15.000 m2, tổng mức đầu tư trên 215 tỷ đồng. Công trình hoàn thành trong 12 tháng. Dự án đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác chợ truyền thống Lăng Cô được đầu tư theo hình thức xã hội hoá, Nhà nước cho thuê đất, chủ đầu tư bỏ 100% kinh phí đầu tư (xây dựng – sở hữu- kinh doanh) không chuyển giao. Nhằm đảm bảo thực hiện đúng tiến độ dự án, nhà đầu tư đã chủ động, chuẩn bị tốt các điều kiện như: nguồn vốn, vật tư, nhân lực, thiết bị, tổ chức thi công sớm hoàn thành dự án theo kế hoạch đề ra, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng dân cư đến chợ mua, bán, giao lưu, trao đổi hàng hoá.

Xem thêm: Dự án chợ Lăng Cô

Bài viết liên quan

5 YẾU TỐ NỔI BẬT TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA MARINA COMPLEX

01/01/2022

1. Vị trí độc tôn Tọa lạc trên trục đường “kim cương” Trần Hưng Đạo – Lê Văn Duyệt, ngay mặt tiền sông Hàn, phía Nam tiếp giáp biển, phía Tây giáp núi Sơn Trà, Marina Complex hội đủ các yếu tố để phát triển giao thương, du lịch tạo nên những giá trị vượt […]

Xem thêm

Những cột mốc chuyển mình của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2021

29/01/2022

Năm 2021 khép lại với nhiều thách thức chưa từng có đối với không ít doanh nghiệp. Nhưng Đất Xanh Miền Trung đã có một năm khá thành công, nhờ nguồn lực và chiến lược chuẩn bị trong nhiều năm, sự kiên định với mục tiêu lớn. Giai đoạn thị trường trầm lắng, Đất Xanh […]

Xem thêm

Shophouse là gì – Tìm hiểu chi tiết về nhà phố thương mại

25/10/2023

Loại hình shophouse xuất hiện từ rất lâu đời, vào thế kỷ 16 tại châu Âu. Ban đầu, shophouse được xây dựng để phục vụ cho các thương nhân buôn bán trong các thành phố. Sau đó, shophouse dần trở thành một loại hình bất động sản phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, […]

Xem thêm

Kinh nghiệm kinh doanh Shophouse hiệu quả, lưu ý khi mua Shophouse

21/07/2022

Shophouse là mô hình kinh doanh bất động sản được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay và có sức nóng trên thị trường nhờ vào những đặc điểm ưu việt. Tuy nhiên bên cạnh đó xu hướng kinh doanh căn hộ Shophouse cũng tiềm ẩn những rủi ro nếu nhà đầu tư thiếu đi […]

Xem thêm