Đại nhạc hội countdown 2024 với sự góp mặt hàng loạt nghệ sĩ đình đám. Tại đây, không chỉ tất cả các tuyến phố đi bộ, phố đêm đều tấp nập với loạt lễ hội âm thanh ánh sáng đỉnh cao, mà còn có sự xuất hiện của hàng trăm dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, mang đến các trải nghiệm xứng tầm cho hàng triệu cư dân và du khách khi đến với Quảng Bình. Sự kiện được xem là “chìa khóa” tạo cú hích cho ngành du lịch Quảng Bình.

Regal Legend Quảng Bình tổ chức Đại nhạc hội Countdown 2024 - Viet Nam Smart City

Hàng loạt các màn trình diễn âm nhạc điện tử sôi động, carnival lộng lẫy, ảo thuật huyền bí, dance đặc sắc

Đây cũng là cơ hội để người dân và du khách tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình có trải nghiệm chuỗi lễ hội đa sắc màu mang tầm vóc quốc tế tại Regal Legend với các sự kiện như: carnival, ẩm thực, âm nhạc, ánh sáng, pháo hoa, EDM…

Quảng Bình những năm gần đây đã chú trọng phát triển mạnh mẽ du lịch, nhưng thực tế, phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang vẫn còn thiếu nguồn cung, nên chưa hấp dẫn du khách quốc tế đến nghỉ dưỡng, lưu trú dài ngày. Thấu hiểu nhu cầu này, với quy hoạch đa tiện ích, Regal Legend được ví như một đại đô thị mới, nơi giới tinh hoa sở hữu không gian an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh đẳng cấp.

Regal Legend Quảng Bình tổ chức Đại nhạc hội Countdown 2024 - Viet Nam Smart City

Những lễ hội đặc sắc sẽ quy tụ tại các tuyến phố đi bộ sầm uất ven biển Bảo Ninh thuộc Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quảng Bình

Khu đô thị Regal Legend gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư bởi loạt shophouse, boutique villa, boutique hotel mang phong cách kiến trúc đương đại, góp phần định vị nên những sản phẩm bất động sản triệu đô tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh thơ mộng. Mỗi chủ nhân tại đây sẽ được hưởng lợi tối đa từ tuyến phố đi bộ ven biển sầm uất, tuyến phố đêm nhộn nhịp cùng hàng trăm thương hiệu ẩm thực, mua sắm, giải trí, làm đẹp,… giúp tối ưu hóa việc khai thác công năng từ nghỉ dưỡng, kinh doanh dịch vụ đến cho thuê, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và đầu tư sinh lợi bền vững.

Trên đà phát triển dịch vụ – du lịch cùng những chính sách “trải thảm đỏ” thu hút đầu tư và sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng, Quảng Bình có thêm những điểm đến mới, náo nhiệt, sầm uất, có triển vọng đón hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế.

Mời xem thêm: Quảng Bình sẽ đón chào năm mới 2024 bằng nhiều sự kiện tầm quốc tế