[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN DRAGON SMART CITY THÁNG 01/2019

01/01/2022
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Đây cũng là dự án đầu tiên trên thị trường áp dụng giải pháp thông minh và sở hữu tiện ích vượt trội mang đậm dấu ấn xứ Nhật Phù Tang, Drangon Smart City đã từng bước khẳng định ưu thế đột phá về mô hình Smart City, đem đến cái nhìn mới mẻ về thị trường Bất động sản chuẩn phong cách thời đại mới.

Bước sang những ngày đầu năm mới 2019, dự án Dragon Smart City cũng đã có những thay đổi đáng kể, từng bước hình thành chuỗi khu đô thị hiện đại. Hệ thống sinh thái kết nối dự án Lakeside Palace đã dần hoàn thiện, trục đường 15m nối dài với 3 dự án trọng điểm cũng hoàn tất khâu xây dựng.

Ngoài ra, hồ sinh thái tại phân khu Dragon Villas đã bước đầu hình thành. Dự đoán trong tương lai, hồ nước sinh thái tự nhiên mang hình dáng như một thân Rồng uốn lượn này sẽ tạo nên một không gian sống thoải mái, một môi trường an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho mọi cư dân sinh sống tại đây.

Cùng với đó, công tác hoàn thiện công viên và bó vỉa, trải nhựa đường cũng được triển khai đầu tư. Tính đến thời điểm tháng 1 năm 2019, hệ thống công viên cũng như việc bó vỉa, trải nhựa đường đã bắt kịp tiến độ.

Kính mời Quý khách hàng cùng điểm qua những hình ảnh về tiến độ dự án Dragon Smart City trong tháng 1 năm 2019:

[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN DRAGON SMART CITY THÁNG 01/2019 - Viet Nam Smart City

Bài viết liên quan

[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN MARINA COMPLEX THÁNG 01/2019

15/01/2019

Dự án Marina Complex do Viet Nam Smart City phân phối độc quyền đã nhận được sự ưu ái của khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian vừa qua. Với tổng diện tích 11,7ha, dự án bao gồm quần thể shophouse, khu biệt thự công viên và khu biệt thự mặt tiền […]

Xem thêm