ĐẤT XANH VINH DỰ ĐẠT TOP 10 CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN NĂM 2018

01/01/2022
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Tiêu chí đánh giá của Vietnam Report cho hạng mục chủ đầu tư uy tín

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản, độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng.
Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án… trong năm 2017 – 2018 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Đất Xanh Group vinh dự nằm trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018

Điểm quy đổi xếp hạng của top 10 chủ đầu tư bất động sản năm 2018
Phát biểu tại lễ nhận giải, ông Cao Đức Minh, đại diện Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Được vinh danh ở vị trí thứ 3 là sự ghi nhận cho những đóng góp và cống hiến của chúng tôi trên thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua. Hoạt động với sức mạnh của ba mũi nhọn Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, mang đến giá trị dài hạn cho cổ đông, cho đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên”.
ĐẤT XANH VINH DỰ ĐẠT TOP 10 CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN NĂM 2018 - Viet Nam Smart City
Đại diện tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2018
Việc Tập đoàn Đất Xanh được bình chọn trong bảng xếp hạng của những những tổ chức danh giá một lần nữa khẳng định thương hiệu nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, tạo tiền đề để trở thành nhà phát triển bất động sản Đông Nam Á vào năm 2030
Bài viết liên quan

BÙNG NỔ KHOẢNH KHẮC CÙNG SỰ KIỆN GIỚI THIỆU VILLA MỸ – LIBERTAS

31/12/2021

Với chủ đề “Red White and Blue”, sự kiện đã tái hiện chân thực những dấu ấn đậm chất Mỹ vào từng không gian, từng màn trình diễn cũng như kết nối chuỗi thông điệp chương trình. Ngoài ra, khách hàng được tham quan, trải nghiệm khu vực trưng bày, giới thiệu về SPEC vật liệu […]

Xem thêm