ĐẤT XANH ĐÀ NẴNG LIÊN TỤC CÔNG CHỨNG SANG “SỔ ĐỎ” CHO KHÁCH HÀNG TẠI NHIỀU DỰ ÁN TRONG NĂM 2019

31/12/2021
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Đây là lần thứ 8 ĐXĐN phối hợp cùng chủ đầu tư thực hiện công chứng sang sổ cho những khách hàng của dự án. Điều này không chỉ chứng minh quyền sử dụng hợp pháp của chủ nhân với các lô đất mà còn giúp khách hàng yên tâm xây nhà và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại tại khu đô thị trong thời gian tới. Theo đó, đến nay đã có hơn 85% khách hàng mua sản phẩm của Buôn Hồ Central Park được công chứng sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

ĐẤT XANH ĐÀ NẴNG LIÊN TỤC CÔNG CHỨNG SANG “SỔ ĐỎ” CHO KHÁCH HÀNG TẠI NHIỀU DỰ ÁN TRONG NĂM 2019 - Viet Nam Smart City

 

Đông đảo khách hàng đã tập trung về trụ sở Công ty CP Tập đoàn VN Đà Thành từ sáng sớm để làm thủ tục công chứng sang sổ

Theo đại diện chủ đầu tư, trong quá trình triển khai không tránh khỏi khó khăn tuy nhiên vì trách nhiệm với sản phẩm mình đã dày công kiến tạo, Công ty CP VN Đà Thành đã hoàn thành các thủ tục để tổ chức công chứng sang sổ đúng thời hạn. “Việc thực hiện công chứng quyền sử dụng đất cho khách hàng hôm nay đã minh chứng cho uy tín của cả chủ đầu tư đối với khách hàng và đơn vị phân phối độc quyền là Viet Nam Smart City”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Công ty CP Viet Nam Smart City – Đơn vị phân phối độc quyền dự án chia sẻ: “Tôi xin được chia sẻ niềm vui mừng cùng quý khách hàng. Sự có mặt của quý vị trong ngày hôm nay là minh chứng cho sự làm việc chuyên nghiệp và cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư dự án đối với khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với những chủ đầu tư chuyên nghiệp và uy tín như Công ty CP Tập đoàn VN Đà Thành”.

Anh Nguyễn Anh Tuấn, một trong những khách hàng có mặt tại buổi lễ cho hay: “Tôi đã đồng hành cùng Viet Nam Smart City ở rất nhiều dự án, không chỉ ở Đắk Lắk mà còn ở thị trường Đà Nẵng, Quảng Bình và Quảng Ngãi. Trong tháng 6 này tôi vừa tham gia buổi công chứng 2 dự án đầu tư tại Quảng Ngãi. Vì vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào ĐXĐN ở dự án tiếp theo là Buôn Hồ Central Park và kết quả cuối cùng đã không làm tôi thất vọng. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới chủ đầu tư cũng như Công ty ĐXĐN vì đã quan tâm đảm bảo lợi ích cho chúng tôi, mang đến cho chúng tôi cơ hội đầu tư và an cư tốt nhất với những dự án chất lượng, pháp lý minh bạch”.

ĐẤT XANH ĐÀ NẴNG LIÊN TỤC CÔNG CHỨNG SANG “SỔ ĐỎ” CHO KHÁCH HÀNG TẠI NHIỀU DỰ ÁN TRONG NĂM 2019 - Viet Nam Smart City

Việc công chứng sang sổ cho khách hàng được hoàn thành theo từng đợt

Buôn Hồ Central Park là khu đô thị có quy hoạch đồng bộ và hiện đại đầu tiên tại Trung tâm Hành chính thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk. Với vị thế đắc địa, kết nối ngoại khu thuận tiện, tiện ích nội khu hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hoàn thiện bao gồm hệ thống đường trải nhựa, vỉa hè, cây xanh, hệ thống đèn chiếu sáng đô thị, hệ thống cấp thoát nước… cùng mức giá hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, có thể nói Buôn Hồ Central Park là cơ hội hiếm có cho những người có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư. Tại Buôn Hồ Central Park, mọi tiện ích của cuộc sống hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn.

Dự kiến, trong tháng 7/2019, ĐXĐN sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư dự án Buôn Hồ Central Park triển khai các công trình trọng điểm gồm công viên sinh thái rộng 3 ha (công viên lớn nhất Buôn Hồ), chung cư cao cấp “view” hồ sinh thái, công viên cây xanh, cổng chào… góp phần hoàn thiện hệ thống tiện ích tại khu đô thị, một lần nữa khẳng định tâm huyết và cam kết nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi nhất.

ĐẤT XANH ĐÀ NẴNG LIÊN TỤC CÔNG CHỨNG SANG “SỔ ĐỎ” CHO KHÁCH HÀNG TẠI NHIỀU DỰ ÁN TRONG NĂM 2019 - Viet Nam Smart City

Chung cư đầu tiên của Buôn Hồ tọa lạc trong dự án đã sẵn sàng cho Lễ động thổ trong thời gian tới

Được biết, trong nửa đầu năm 2019, ĐXĐN đã thực hiện công chứng sang sổ cho khách hàng tại nhiều dự án ở thị trường Quảng Ngãi như Palm Village và Hùng Vương Palace (ngày 28/6), Quảng Ngãi CityGate (5/4). Việc liên tục công chứng sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo đúng cam kết tại nhiều dự án đã minh chứng cho uy tín và trách nhiệm của ĐXĐN đối với những khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

CHÍNH THỨC CẤT NÓC BLOCK A DỰ ÁN LA MAISON PREMIUM

31/12/2021

Nghi thức lễ cất nóc block A giai đoạn 1 dự án La Maison Premium Dự án có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỉ đồng; khởi công xây dựng từ tháng 6/2019 trên diện tích 4,1ha tại phường 9, TP Tuy Hòa. Dự án gồm dãy nhà phố thương mại 5 tầng trải dài trên […]

Xem thêm