BUỔI TẬP HUẤN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018

22/10/2018
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Sự kiện huấn luyện có số lượng thành viên “kỷ lục”

Buổi huấn luyện với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo và hơn 400 nhân sự đến từ tổng công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung,  hệ thống công ty thành viên gồm Viet Nam Smart CityĐất Xanh Bắc Miền Trung, Đất Xanh Nam Miền Trung cùng hơn 30 sàn giao dịch đại lý trên toàn quốc.
Buổi đào tạo diễn ra trong không khí tập trung cao, nhưng  không vì thế mà mất đi tinh thần sôi động và hứng khởi đặt trưng của thành viên Đất Xanh. Anh Châu Thanh Tuấn-Nhân viên mới tâm sự: ” Lúc trước mình có tìm hiểu về Viet Nam Smart City và rất thích văn hóa đào tạo con người tại đây, mình vẫn  không khỏi “choáng” trước một chương trình dành cho cán bộ nhân viên nhưng quy mô chẳng khác gì một sự kiện cao cấp như thế này. Ngoài ra mình còn cảm thấy rất vinh dự khi được chính các quản lý cấp cao đào tạo trực tiếp như thế này!”
BUỔI TẬP HUẤN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018 - Viet Nam Smart City

Tiên phong trong những ý tưởng khác biệt về đào tạo nguồn nhân lực

Ngoài kỷ lục về số lượng thành viên tham dự, đợt tập huấn này còn ghi nhận một kỷ lục khác đó là giới thiệu cùng lúc 3 dự án BDS cao cấp – đây là các dự án trọng điểm của Đất Xanh Miền Trung, Viet Nam Smart City trong năm 2018. Ông Trần Xuân Thông – TGĐ Viet Nam Smart City, một trong những giảng viên đào tạo về 2 trong số 3 dự án BDS cao cấp chia sẻ: ” Thông thường  trong 1 buổi đào tạo chúng tôi chỉ triển khai 1 dự án, tuy nhiên trong lần này Ban lãnh đạo quyết định giới thiệu cùng một lúc 3 dự án BDS với rất nhiều thông tin  về sản phẩm mới, chủng loại vật liệu cao cấp, tiên phong áp dụng công nghệ vào tiện ích dự án… Đây rõ ràng là thử thách vô cùng lớn đối với các bạn nhân viên kinh doanh, đặt biệt là các nhân viên mới. Tuy nhiên chúng tôi luôn có niềm tin rất lớn rằng với nhiệt huyết và kiến thức của các bạn trẻ Đất Xanh thì những thử thách này sẽ là một liều “thuốc thử cực mạnh” để các bạn trưởng thành hơn và tự tin hơn trước những nhiệm vụ mới mà tổ chức giao cho!”
BUỔI TẬP HUẤN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH 2018 - Viet Nam Smart City
Bên cạnh được huấn luyện về các sản phẩm siêu cao cấp trong sự kiện này CBNV còn được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn như: Smartphone Samsung Pro, voucher mua hàng 500,000VNĐ, 100,000VNĐ và  nhiều phần quà cho những câu hỏi – đáp hay tại chương trình.
Kết thúc quý I/2018 với những số liệu khả quan, Viet Nam Smart City vẫn đang tiếp tục thực hiện những dự định đã đặt ra, trong đó  Kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực luôn là cốt lõi. Với phương châm “Đẳng cấp –  Khác biệt – Vượt trội”, Viet Nam Smart City, thành viên của Đất Xanh Miền Trung đang từng bước tạo dựng một vị thế riêng của mình trên thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng nói chung và sản phẩm phân khúc cao cấp nói riêng.
Bài viết liên quan

YẾU TỐ CỐT LÕI GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN VNSC

30/12/2021

Làm sao để giữ chân nhân tài là nỗi băn khoăn, trăn trở không phải của riêng doanh nghiệp nào. Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ cần mức lương hợp lý là có thể có được những nhân sự tốt. Tuy nhiên, thực tế chứng minh rằng mức lương chỉ là yếu tố hút nhân […]

Xem thêm