Những thương hiệu tư vấn, thiết kế, quản lý vận hành danh tiếng thế giới góp mặt tại Regal Legend

24/05/2022
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Sự quy tụ của những thương hiệu hàng đầu thế giới trong từng hạng mục thiết kế là bảo chứng cho các tuyệt tác kiến trúc toàn mỹ, vượt thời gian của Đất Xanh Miền Trung…

Những thương hiệu tư vấn, thiết kế, quản lý vận hành danh tiếng thế giới góp mặt tại Regal Legend - Viet Nam Smart City

Việc bắt tay với các thương hiệu hàng đầu thế giới tạo nên giá trị cộng hưởng khổng lồ, làm nên thành công cho dự án Regal Legend.

Từ cuối năm 2021 cho đến nay, Đất Xanh Miền Trung đã liên tục có những động thái trong lộ trình phát triển dự án Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend. Trong đó, việc bắt tay với các đối tác chiến lược là cột mốc quan trọng khẳng định vị thế và mức độ đầu tư của doanh nghiệp cho siêu dự án này.

Theo đó, B+H Architects, Studio8, Lava, Turner là 4 đối tác tư vấn, thiết kế trong số loạt thương hiệu quốc tế được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung “chọn mặt gửi vàng” cho Regal Legend tham gia vào buổi lễ ký kết vừa diễn ra gần đây.

Studio8 (Australia) là đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Studio8 đánh dấu tầm ảnh hưởng thông qua các dự án như Tan Cang Landmark 81 (TP.HCM), Summit 216 Complex (Hà Nội), YanLand Headquarter (TP.HCM). Đây cũng là đối tác chiến lược đã góp mặt tại dự án biệt thự đảo Regal Victoria lừng danh trước đó của Đất Xanh Miền Trung.

Phối cảnh Regal Legend

Phối cảnh Regal Legend

Một đối tác thiết kế khác là LAVA. Đơn vị này nổi tiếng trong việc nghiên cứu, thiết kế và thử nghiệm kiến trúc viễn tưởng thành lập năm 2007, có mạng lưới các văn phòng đầu tiên tại Sydney (Úc), Stuttgart và Berlin (Đức).

Đối tác danh tiếng thứ ba là B+H Architects. Với bề dày kinh nghiệm gần 70 năm trong lĩnh cung cấp giải pháp thiết kế, B+H Architects đã đạt hàng trăm giải thưởng quốc tế với loạt dự án khắp thế giới. Các công trình của B+H Architects đều truyền đạt những ngôn ngữ kiến trúc sáng tạo, phá cách, tính khả dụng và nghệ thuật cao.

Những thương hiệu tư vấn, thiết kế, quản lý vận hành danh tiếng thế giới góp mặt tại Regal Legend - Viet Nam Smart City

Tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence là một trong các phân khu điển hình thuộc dự án Regal Legend có sự góp mặt của các nhà tư vấn, thiết kế, vận hành hàng đầu thế giới như B+H Architects, Turner, Accor.

Để đảm bảo quá trình xây dựng được kiểm soát chặt chẽ, Đất Xanh Miền Trung lựa chọn Turner là đơn vị thực hiện tư vấn quản lý thiết kế cho tòa khách sạn và căn hộ quốc tế Novotel Quang Binh Hotel & Residence thuộc khuôn khổ dự án Regal Legend. Turner là thương hiệu xây dựng hàng đầu thế giới với tuổi đời hơn 100 năm.

Đồng hành cùng các đối tác tư vấn, thiết kế là sự góp mặt của Accor – đơn vị phát triển và quản lý vận hành tòa khách sạn và căn hộ Novotel Quang Binh Hotel & Residence, đã ký kết với Đất Xanh Miền Trung vào tháng 11/2021 trước đó.

Từ thiết kế, vật liệu cho đến quy trình xây dựng, vận hành, Đất Xanh Miền Trung đều kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế để mang đến không gian trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cho cư dân. Với sự góp mặt của loạt thương hiệu toàn cầu giàu chuyên môn và kinh nghiệm, Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend sẽ trở thành điểm đến ấn tượng, hoành tráng và đa trải nghiệm dành cho hàng triệu du khách khi đặt chân đến Quảng Bình.

Mời xem thêm chi tiết dự án: Regal Legend 

Bài viết liên quan

Shophouse tại Đà Nẵng tăng giá 30% sau 11 tháng ra mắt

28/04/2022

Cháy hàng chỉ sau một tiếng mở bán, đạt doanh thu gần 1.600 tỷ đồng, Regal Pavillon Da Nang tiếp tục giữ sức hút khi tăng giá mạnh sau một thời gian ngắn. Trong 2 năm qua, thị trường bất động sản cả nước chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19. Kéo theo đó, […]

Xem thêm