Tuyển dụng

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG

Thông tin tuyển dụng

Nơi làm việc 386 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Mức lương Thảo thuận
Loại công việc Full time
Ngày đăng 01/12/2024
Hết hạn 04/01/2025
Địa điểm 386 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

Mô tả công việc

– Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược công ty và kế hoạch của Phòng
– Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh, báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý…
– Xây dựng kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động của Phòng kinh doanh
– Phân công bố trí, giao việc, đánh giá, nhận xét và thực hiện huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới
– Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như lấy nguồn sản phẩm
– Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về kế hoạch kinh doanh
– Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng kinh doanh trước ban lãnh đạo
– Thực hiện các công việc khác từ chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh và Tổng giám đốc

Chế độ phúc lợi

– Thu nhập: Thoả thuận
– Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
– Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
– Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
– Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết

Kỹ năng

– Nam; Nữ, Tuổi từ 28-40, Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt
– Có kinh nghiệm kinh doanh, Marketing, quản lý, lập kế hoạch,… trong ngành BDS từ 03 năm trở lên.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học hoặc trên Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề. Kỹ năng Lãnh đạo, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, quản lý đội ngũ. Kỹ năng tạo động lực, động viên nhân viên.
– Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, Giao tiếp tiếng Anh tốt
– Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ mô giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản. Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy.

Điều kiện làm việc

  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
  • Chế độ đào tạo: Đào tạo thường xuyên
Trụ sở: 386 Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng