[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN LAKESIDE PALACE THÁNG 1/2019

01/01/2022
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Dự án Lakeside Palace với hệ thống tiện ích ưu việt và đồng bộ đang được đông đảo khách hàng lẫn giới đầu tư quan tâm săn đón. Sở hữu những chi tiết nhấn nhá đầy dụng ý và được đầu tư quy mô chất lượng, Lakeside Palace được dự đoán sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận hấp dẫn, ổn định, lâu dài và có tính thanh khoản cao.

Lakeside Palace nằm trên đường Mê Linh- Tuyến đường nối dài biển Nguyễn Tất Thành và Khu du lịch Bà Nà Hills, bao quanh là các dự án trọng điểm của Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Để liên kết các vùng chiến lược, trục đường 15m nối liền 2 dự án Lakeside Palace và Dragon Smart City cũng đã được đầu tư xây dựng.

Tính đến thời điểm tháng 1 năm 2019, các phân khu thuộc Lakeside Palace đã bắt đầu triển khai công tác hoàn tất hạ tầng. Chỉ tính riêng dãy Shophouse Lakeside Palace mở rộng đã tạo nên bộ mặt mới cho toàn dự án khi hoàn thiện xong mặt ngoài và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Căn nhà mẫu thuộc dãy Shophouse này cũng đã chính thức khánh thành vào tối ngày 7/12/2018 và khách hàng có thể đăng ký tham quan để trải nghiệm mọi tiện ích của căn nhà.

Ngoài ra, dãy Shophouse nằm trên mặt tiền đường Mê Linh đang tiến hành đầu tư mặt ngoài. Theo tiến độ dự tính, trong thời gian ngắn tới, dãy Shophouse phân khu này sẽ chính thức hoàn thiện và ra mắt khách hàng. Thêm vào đó, phân khu Lakeside Infinity đã được triển khai và chuẩn bị bước vào giai đoạn cất nóc, xây phần thô.

Đặc biệt, hệ thống cụm công viên của dự án đã có những thay đổi đáng kể. Trong đó, công viên CX3 đã được đưa vào sử dụng, công viên P với những tiện ích được ốp đá sọc dưa cao cấp, trang thiết bị thể dục thể thao lắp đặt đầy đủ. Đi kèm với đèn điện chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời, chuỗi vườn cọ, vườn sứ và cây xanh dự án được trồng thì đây hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hàng đầu của mọi cư dân.

Để Quý Khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin thực tế về tiến độ dự án Lakeside Palace, hãy cùng xem qua những hình ảnh và video về dự án trong tháng 1 năm 2019:

[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN LAKESIDE PALACE THÁNG 1/2019 - Viet Nam Smart City

[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN LAKESIDE PALACE THÁNG 1/2019 - Viet Nam Smart City

[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN LAKESIDE PALACE THÁNG 1/2019 - Viet Nam Smart City

[GÓC CẬP NHẬT] DỰ ÁN LAKESIDE PALACE THÁNG 1/2019 - Viet Nam Smart City

Bài viết liên quan

CÔNG BỐ KHUYẾN MÃI “KHỦNG” CHO KHÁCH HÀNG TRONG THÁNG 4

30/04/2020

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (8/4/2011 – 8/4/2020), trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc nhất. Sự tin tưởng và đồng hành trong suốt chặng đường 9 năm của Quý khách hàng chính là nền tảng, động lực góp […]

Xem thêm

KHÁNH THÀNH KHU TIỆN TÍCH VÀ HẠ TẦNG DỰ ÁN DAT QUANG RIVERSIDE

31/12/2021

Đại diện Tập đoàn Đất Quảng và Công ty Đất Xanh Miền Trung thực hiện nghi thức khánh thành sáng nay Ngay tại sự kiện này, đại diện Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung cũng đã công bố lộ trình xây dựng, cũng như, giới thiệu chi tiết những điểm nhấn đặc biệt đối với […]

Xem thêm