DỰ ĐOÁN BỨC TRANH TOÀN CẢNH VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG NĂM 2019

31/12/2021
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Shophouse Fusion thuộc dự án Marina Complex chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 15/9/2019 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tọa lạc tại vị trí độc tôn bên bờ sông Hàn, trên trục đường huyết mạch Trương Quốc Dụng, shophouse Fusion là mảnh ghép ấn tượng tiếp theo của dự án Marina Complex, góp phần hoàn thiện bức tranh đô thị hiện đại của Đà Nẵng bên Hàn giang.

DỰ ĐOÁN BỨC TRANH TOÀN CẢNH VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG NĂM 2019 - Viet Nam Smart City

“Nét vẽ đẳng cấp” cho bất động sản Đà Nẵng

Được định vị là khu đô thị thương mại dịch vụ sầm uất bậc nhất bên bờ sông Hàn, Marina Complex phát triển dựa trên nền tảng của những dòng sản phẩm cao cấp tích hợp các tiện ích hoàn hảo. Vượt qua những giới hạn thông thường để trở thành nơi quy tụ của cộng đồng thượng lưu trong nước và quốc tế, Marina Complex được kỳ vọng sẽ hình thành nên phong cách sống mới hướng đến những cư dân thành đạt.

Phân khu shophouse Fusion của dự án Marina Complex ra mắt lần này số lượng rất có hạn, chỉ gồm 15 căn nhà phố. Theo đó mỗi căn được xây dựng trên diện tích từ 144 đến 175m2, cao 3,5 tầng, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê linh hoạt ở khu vực trung tâm thành phố du lịch.

Tại Marina Complex, mỗi phân khu là một hình thái thể hiện kiến trúc khác nhau. Trong đó, shophoue Fusion được xây dựng dựa trên ý tưởng về cánh buồm no gió vươn ra biển – biểu tượng của sự thịnh vượng, tạo ra đường nét kiến trúc lạ mắt nhưng không kém phần hiện đại.

Điểm đặc biệt của phân khu shophouse này là sở hữu hai mặt tiền với hai phong cách thiết kế riêng biệt. Cụ thể, mặt trước shophouse là không gian sang trọng, tinh tế phù hợp để kinh doanh trong khi mặt sau là không gian lý tưởng để thư giãn, nghỉ dưỡng bên gia đình, người thân.

DỰ ĐOÁN BỨC TRANH TOÀN CẢNH VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG NĂM 2019 - Viet Nam Smart City

Mặt sau dãy shophouse Fusion được xây dựng với những vật liệu mang đến cảm giác gần gũi, thư giãn

Cùng với lối thiết kế đa dạng, shophouse Fusion được thừa hưởng hệ thống tiện ích đỉnh cao gồm 2 clubhouse, 12 công viên nội khu, bãi đỗ xe công cộng 1.000m2, sân thể dục thể thao,… và đặc biệt là bến du thuyền đẳng cấp 5 sao – nơi neo đậu của hàng trăm du thuyền hạng sang, kết hợp cùng khu thương mại sầm uất và tuyến phố đi bộ ven sông Hàn với những cửa hàng mua sắm, quán cà phê và nhà hàng sang trọng, tạo nên một không gian náo nhiệt, đầy sôi động.

Với những tinh hoa đặt vào shophouse Fusion, chủ đầu tư khát vọng kiến tạo nên “miền đất của những giấc mơ” ngay tại trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Chạm đến giấc mơ về cuộc sống phồn vinh và đẳng cấp. Sở hữu shophouse tại phân khu Fusion là sự khẳng định vị thế và đảm bảo cho khả năng sinh lời trong tương lai của nhà đầu tư.

Cơ hội sinh lời bền vững

Trong các mô hình bất động sản phát triển rầm rộ rại Đà Nẵng hiện nay, shophouse được các chuyên gia đánh giá là loại hình sản phẩm có khả năng giải quyết tốt nhất bài toán về cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí, thậm chí có thể định vị trở thành điểm đến tham quan mới cho du khách.

DỰ ĐOÁN BỨC TRANH TOÀN CẢNH VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG NĂM 2019 - Viet Nam Smart City

Các căn shophouse được thiết kế với tính năng “2 in 1” – Vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê hiệu quả

Nằm trong dự án bến du thuyền Marina Complex bên bờ sông Hàn – tâm điểm của thành phố biển Đà Nẵng, shophouse Fusion là khối tài sản danh giá và quý hiếm với khả năng tăng giá cao theo thời gian, được xây dựng với giá trị trường tồn cùng sự đảm bảo cho tương lai cường thịnh và vị thế thượng đẳng bền vững của nhà đầu tư.

Dòng sản phẩm shophouse hạng sang Fusion với số lượng vô cùng hạn chế, được định vị là món tài sản không dành cho số đông, đây là đặc quyền của tầng lớp thượng lưu, thành đạt, biết cách tận hưởng cuộc sống. Là chủ nhân của một căn shophouse thuộc phân khu Fusion không đơn giản chỉ sở hữu một nơi để tận hưởng khoảng không gian riêng với gia đình mà còn thể hiện vị thế của bản thân trong xã hội.

Với những lợi thế về vị trí, hệ thống cảnh quan cùng phong cách thiết kế độc đáo và đẳng cấp chưa từng có tại Đà Nẵng, Shophouse Fusion sẽ mang đến cho giới đầu tư miền Trung tiềm năng thương mại vượt trội nhờ kinh doanh và cho thuê cùng cơ hội sinh lời đảm bảo trong tương lai.

Marina Complex dành thời điểm vàng cuối năm để chính thức giới thiệu Shophouse Fusion với nhiều chính sách hấp dẫn từ đơn vị phân phối chính thức Công ty CP Viet Nam Smart City như Chuyến du lịch đến Dubai, 6 chỉ vàng SJC, voucher giảm giá cho các sản phẩm do Viet Nam Smart City đầu tư và phân phối cùng cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan