BUÔN HỒ CENTRAL PARK ĐẦU TƯ HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TỪ THÁNG 6/2019

30/12/2021
Viet Nam Smart City trêngoogle news

1. Công viên sinh thái lớn nhất thị xã Buôn Hồ

Dự án tọa lạc trong khu đô thị Buôn Hồ Central Park có tổng diện tích lên đến 3 hecta – Đây là công viên lớn nhất thị xã Buôn Hồ ở thời điểm hiện tại. Theo đó, công trình sở hữu hơn 40 hạng mục tiện ích và cảnh quan hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho toàn khu đô thị.

BUÔN HỒ CENTRAL PARK ĐẦU TƯ HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TỪ THÁNG 6/2019

Tại công viên sinh thái lớn nhất Buôn Hồ, không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với các thảm cỏ dài và hệ thống cảnh quan vườn phong phú: vườn ven hồ, vườn cây cảnh, vườn hoa,… xen giữa các khoảng xanh là hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ cảnh quan, sân picnic, không gian sinh hoạt, chơi cờ… nơi cư dân có thể đi dạo, tập yoga, dưỡng sinh. Hệ thống bãi đỗ xe cũng được bố trí ở nhiều khu vực khác nhau để thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân trong và ngoài dự án.

Bên cạnh đó, công viên còn dành khá nhiều diện ích cho thể thao và các hoạt động giải trí cộng đồng như sân tập thể dục ngoài trời, không gian giải trí, vui chơi cho trẻ em… Quảng trường lớn tọa lạc tại “trái tim của công viên” sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, quy mô lớn với sức chứa lên đến hàng ngàn người.

Dự kiến, giai đoạn 1 của dự án công viên sinh thái sẽ chính thức khởi công vào nửa cuối tháng 6/2019.

2. Công viên cây xanh đô thị

Công trình được thiết kế và quy hoạch theo hình mẫu của công viên Jardin du Luxembourg nổi tiếng của Pháp, với mục tiêu kiến tạo một “lá phổi xanh” cho khu đô thị Buôn Hồ Central Park nói riêng và thị xã Buôn Hồ nói chung.

Trên tổng diện tích hơn 1.000m2, công viên cây xanh Buôn Hồ Central Park được kiến tạo trở thành nơi để mọi người đến tập thể dục, tản bộ, hít thở không khí và là nơi vui chơi, giao lưu hàng ngày của cộng đồng người dân sinh sống trong khu dân cư. Đây đồng thời cũng chính là địa điểm tuyệt vời để tập thể dục thể thao và thư giãn nhằm tái tạo sức lao động của cư dân đô thị.

BUÔN HỒ CENTRAL PARK ĐẦU TƯ HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TỪ THÁNG 6/2019

Dự kiến khởi công vào đầu tháng 6/2019. Sau khi hoàn thành, công viên cây xanh tại Buôn Hồ Central Parl sẽ góp phần tạo dựng không gian kiến trúc cảnh quan đặc trưng của đô thị cũng như cải thiện môi trường sống cho cư dân.

3. Chung cư tiêu chuẩn cao cấp 3 sao đầu tiên của khu vực

Công trình này được xem là biểu tượng của sự hoàn thiện không gian sống tại Buôn Hồ Central Park. Đây là một trong những dự án được săn đón nhất trên thị trường Buôn Hồ nói riêng và Đắk Lắk nói chung. Sở hữu tầm nhìn hướng ra công viên ven hồ, nhờ đó, cuộc sống của cư dân ở đây sẽ trở nên tươi mới, ngập tràn sinh khí, không khí cũng mát mẻ và dễ chịu hơn.

Theo đó, khu dự án căn hộ cao cấp tại Buôn Hồ Central Park bao gồm 9 tầng chia thành 5 phân khu với 80 căn có diện tích linh hoạt từ 56,3 – 64,3m2, giúp khách hàng dễ dàng tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình. Đáng chú ý, 100% căn hộ tại đây đều có 2 phòng ngủ cùng khu bếp riêng biệt, đồng thời sở hữu 2 ban công khoáng đạt đón gió trời và ánh sáng tự nhiên.

BUÔN HỒ CENTRAL PARK ĐẦU TƯ HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TỪ THÁNG 6/2019

Sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Buôn Hồ Central Park cư dân sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp. Cụ thể, chủ đầu tư đã dành riêng không gian tầng 1 để xây dựng khu dịch vụ. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy trung tâm trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, hệ thống spa, gym… Mọi yếu tố cần thiết cho một cuộc sống hiện đại và năng động đều có sẵn trong tòa nhà.

Công trình dự kiến khởi công vào cuối tháng 6/2019, song song với dự án công viên sinh thái lớn nhất Buôn Hồ.

4. Khu vui chơi trẻ em đa năng

Ngày 16/6/2019, Khu vui chơi trẻ em tại Buôn Hồ Cnetral Park sẽ chính thức khai trương đem đến cho cư dân dự án cũng như các khu vực lân cận một môi trường giải trí hấp dẫn ngay trong mùa hè này.

BUÔN HỒ CENTRAL PARK ĐẦU TƯ HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TỪ THÁNG 6/2019

Đến đây, các em nhỏ sẽ vô cùng háo hức với những mô hình game thú vị, hiện đại và nhiều không gian vui chơi giải trí đa dạng như nhà liên hoàn, nhà banh, sân bóng, cầu trượt, rạp chiếu phim hiện đại… Tại đây, còn có khu vực tô tượng cho trẻ em thỏa sức tự do với sự sáng tạo của mình. Đáng chú ý, đây là khu vui chơi trẻ em đầu tiên của Buôn Hồ có hệ thống quán cà phê giải khát – Nơi quý phụ huynh có thể nghỉ ngơi thư giãn đọc sách báo hoặc ngắm nhìn con em chơi đùa.

Khu vui chơi trẻ em tại Buôn Hồ Central Park chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời, phù hợpvới mong muốn của các bậc phụ huynh khi muốn con trẻ được trải nghiệm những giây phút thỏa sức vui chơi sau những giờ học tập căng thẳng, đặc biệt đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong danh sách các địa điểm vui chơi dành cho trẻ em Buôn Hồ trong hè này.

5. Cổng chào dự án

Công trình cổng chào là tiện ích tiếp theo được thi công trong những tháng cuối năm 2019 nhằm phục vụ cho việc chính thức chào đón các cư dân về sinh sống. Ngay khi hoàn thành, công trình sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo toàn dự án, góp phần hình thành nên một khu đô thị hiện đại liền kề Trung tâm Hành chính mới của thị xã Buôn Hồ.

BUÔN HỒ CENTRAL PARK ĐẦU TƯ HÀNG LOẠT CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TỪ THÁNG 6/2019

Việc triển khai xây dựng các công trình tiện ích hiện đại và khép kín ngay tại dự án Buôn Hồ Central Park không chỉ mang đến cho cư dân nơi an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích mà còn mang lại giá trị gia tăng vượt trội cho sản phẩm với dư địa tăng giá cao và bền vững cả trong ngắn hạn lẫn dài hạn.

Dự án Buôn Hồ Central Park có diện tích 19,3 ha, đây là khu đô thị đầu tiên của thị xã Buôn Hồ được quy hoạch đồng bộ và đầy đủ tiện ích. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Buôn Hồ, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của giới công chức địa phương cũng như các cư dân thành đạt mong muốn được tận hưởng một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nhưng không tách rời nhịp sống hiện đại.

Điểm ấn tượng của Buôn Hồ Central Park là tích hợp chuỗi tiện ích đa dạng gồm Khu ẩm thực, cà phê, billiard; Khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim; sân thể dục thể thao; công viên sinh thái; công viên cây xanh đô thị; phố dạo bộ… mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn. Với Buôn Hồ Central Park, chủ đầu tư mong muốn đây không chỉ đơn thuần là một nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống.

Trong giai đoạn 2 ra mắt, khu đô thị Buôn Hồ Central Park hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư bởi hạ tầng gần như đã hoàn thiện và đặc biệt là hàng loạt công trình trọng điểm triển khai thi công cũng như là chính sách bán hàng cực hấp dẫn của Viet Nam Smart City.

Bài viết liên quan

KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI ĐẦU TIÊN TẠI BUÔN HỒ

30/12/2021

Hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) của VN Đà Thành Services nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo – Ngay tại dự án Khu đô thị Buôn Hồ Central Park-Dự án mà Viet Nam Smart City đang phân phối độc quyền, cách ngã ba thị xã Buôn Hồ chưa đầy 1km về hướng Krông […]

Xem thêm