Với chủ đề “Red White and Blue”, sự kiện đã tái hiện chân thực những dấu ấn đậm chất Mỹ vào từng không gian, từng màn trình diễn cũng như kết nối chuỗi thông điệp chương trình. Ngoài ra, khách hàng được tham quan, trải nghiệm khu vực trưng bày, giới thiệu về SPEC vật liệu đắt giá được sử dụng tại One World Regency. Từ đây, khách hàng có thể hiểu hơn về sự đầu tư quy mô, áp dụng nguyên vật liệu và tiện ích hiện đại, công nghệ thông minh vào chi tiết Villa Libertas.
Khách hàng tham dự sự kiện tiếp nhận những thông tin chi tiết và chính xác nhất về siêu dự án One World Regency thông qua những chia sẻ đến từ đơn vị chủ đầu tư. Bên cạnh đó, cũng trong chương trình, dự án đã công bố chính sách bán hàng ưu việt cùng những ưu đãi đặc biệt chỉ có trong ngày sự kiện.
Buổi lễ ra mắt Villas Libertas chủ đề “Red White and Blue” đã kết thúc trong sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Có thể thấy, One World Regency thực sự tạo nên ấn tượng mạnh trên thị trường Bất động sản Đà Nẵng cuối năm 2019 bởi pháp lý đầy đủ, không gian sống lý tưởng, sử dụng nguyên vật liệu ngoại nhập cao cấp, hệ thống hạ tầng – tiện ích hoàn thiện, cam kết khai thác, vận hành theo tiêu chuẩn resort 5 sao,…. Tất cả đã góp phần tạo nên một ONE WORLD REGENCY – KỲ QUAN VƯỢT THỜI GIAN đặc sắc, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.
Cùng Viet Nam Smart City điểm qua một số hình ảnh về chương trình sự kiện diễn ra tại Hà Nội: