Bất động sản biển tạo sóng lớn 2024

21/03/2024
Viet Nam Smart City trêngoogle news

Ngân hàng hạ lãi suất, dòng tiền được rút ra… nhưng không ít nhà đầu tư đang phải “vò đầu bứt tai” tìm kiếm bến đỗ đầu tư phù hợp khi kênh đầu tư ngoài bất động sản tiềm ẩn rủi ro, phân khúc đầu tư bất động sản với dòng vốn nhỏ thì đã tuyệt chủng.

Bất động sản xưa nay vẫn mặc nhiên là kênh trú ẩn an toàn, chắc chắn. Mọi kênh đầu tư khác, sau quá trình “chạy vòng vòng” thì cuối cùng chốt lãi vẫn nằm ở bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế thế giới khó đoán định như hiện nay.

“Bắt mạch”, “dò sóng”

Cuộc chiến trong lòng châu Âu từ năm 2022 đến nay chưa đến hồi kết. Lần đầu sau hơn nửa thế kỷ chứng kiến hình ảnh nông dân châu Âu biểu tình quy mô lớn. Nhiều điểm nóng khác cũng tiềm ẩn bùng phát xung đột vũ trang. Cùng đó, với các tín hiệu từ FED, chứng khoán đang ở giai đoạn có quá nhiều biến số phức tạp, khó phân tích theo dõi. Lòng tin của nhà đầu tư đang bị thách thức. Tín hiệu từ thị trường vàng và một số kênh đầu tư khác cũng đang được “dò xét” cẩn trọng. Việc giá vàng tăng cao sẽ dẫn đến nguy cơ “chảy máu” ngoại tệ. Do vậy sẽ không có chuyện giá vàng tăng mãi. Việc chốt lãi chỉ có thể trong nay mai.

Ban Dao Bao Ninh Quang Binh

Đã đến lúc dòng vốn đầu tư cần tìm về nơi trú ẩn an toàn. Niềm tin đó càng được củng cố khi các ngân hàng vẫn duy trì lãi suất huy động và lãi suất tiền gửi thấp.

Dẫu biết, sự nhộn nhịp của bất động sản đang tới rất gần. Song, nhìn lại toàn cảnh thị trường bất động sản, nhà đầu tư lại có một sự lựa chọn không dễ khi thị trường gần như “tuyệt chủng” những khoản đầu tư vốn nhỏ.

Giá nhà tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đã tăng quá cao. Giá chung cư thương mại thứ cấp trung bình đã ở khoảng 55 – 65 triệu đồng/m2. Giá chung cư cao cấp sẽ cao hơn từ 10 – 20 triệu/m2 tùy dự án và khu vực. Nhà đất thời gian qua không tăng nhiều song cơ hội sở hữu nhà đất 3 – 4 tỷ gần như không còn. Tại các quận trung tâm, các ngôi nhà trong ngõ sâu cũng có giá 5 – 6 tỷ.

Bất động sản ven đô không còn rẻ với mức đầu tư dao động từ 4 – 7 tỷ đồng, thậm chí có những mảnh đất giá lên tới hàng chục tỷ. Trong khi đó, bất động sản biển khai thác được dự báo sẽ là điểm nhấn do vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu, vừa có thể khai thác cho thuê tạo dòng tiền ổn định.

Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại các doanh nghiệp ngành bất động sản đã thích ứng nhanh chóng với thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng khi đưa ra thị trường các sản phẩm đầu tư đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách khác nhau, từ trải nghiệm tới đầu tư sinh lời.

Regal Legend, tâm điểm mới của các nhà đầu tư 

Regal Legend sở hữu vị trí kim cương tại bán đảo Bảo Ninh, mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp nối thẳng ra biển, có quy mô 21 hecta với tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. Dự án được kiến tạo và quy hoạch để trở thành một điểm đáng đến của du khách trên toàn cầu, có sức chứa lên tới 15.000 cư dân và sẵn sàng đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, cung cấp lượng sản phẩm lưu trú khổng lồ và dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế cho thủ phủ du lịch Quảng Bình.

4 Regal Legend Dat Xanh Mien Trung Vi Tri 2

Các khu cao tầng, phân khu villa ven hồ (Lake Villas) trực tiếp hưởng lợi tầm nhìn hồ sinh thái độc nhất. Hồ sinh thái nội khu giúp điều hòa không khí, mang đến cảnh quan gần gũi thiên nhiên và cảm giác thư thái cho cư dân và du khách.

Mang tiêu chuẩn kiến trúc nhất quán của Regal Homes – thương hiệu bất động sản siêu sang của Regal Group, các sản phẩm của Regal Legend đều được ứng dụng hệ vật liệu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới với độ bền và vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian như: hệ kính Kibing (Malaysia), đá Marble (Tây Ban Nha, Italia), sơn Dryvit (Hoa Kỳ), hệ nhôm mặt dựng Hunter Douglas (Hà Lan)… Với ý tưởng thiết kế đột phá, vật liệu ngoại nhập đắt đỏ, Regal Legend mang sứ mệnh là công trình trường tồn lên đến hàng trăm năm, đem lại những trải nghiệm độc đáo chú trọng vào cảm xúc cùng với lợi ích về đầu tư lâu bền.

Bên cạnh đó, Regal Group lần đầu tiên mang đến Quảng Bình một tổ hợp hơn 500 tiện ích xa xỉ, giúp cho cư dân nơi đây và khách tham quan có những trải nghiệm đẳng cấp mới. Đó là trung tâm thương mại 5 sao Regal Mall, không gian ẩm thực tinh hoa Regal Food, tổ hợp giải trí thời thượng Beer Hub, hồ bơi hai tầng lộng lẫy Regal Pool, khu vui chơi bãi biển Regal Beach… Mỗi khoảnh khắc tại Regal Legend đều tràn ngập sắc màu mới mẻ, là niềm tự hào của cư dân và là niềm hứng khởi cho du khách khi tham quan, tận hưởng.

Từ vị trí lõi trung tâm TP. Đồng Hới, cư dân và du khách của Regal Legend còn có thể dễ dàng kết nối đến chuỗi tiện ích ngoại khu quan trọng như: Cảng hàng không TP Đồng Hới, UBND TP Đồng Hới, bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba… hay các thắng cảnh nổi tiếng như: Khu nghỉ mát bãi biển Bảo Ninh, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng…

Tối ưu dòng tiền với loạt chính sách hấp dẫn chưa từng có tại Regal Legend

Ngay tại lễ kick off siêu đô thị biển Regal Legend ngày 03/03 vừa qua, chủ đầu tư Regal Group đã công bố chính sách bán hàng cực kỳ ưu việt. Cơ hội sở hữu nhà ở sang trọng đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm giải trí toàn cầu mới Regal Legend với loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có sẽ là kênh trú ngụ đắc thắng cho dòng tiền của những nhà đầu tư thông thái.

Chính sách kích cầu "tổng lực" chỉ có tại Regal Legend - Viet Nam Smart City

Theo đó, khách hàng có thể chọn thanh toán dài hạn từ 10 – 48 tháng, phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 60% giá trị căn nhà, thời gian vay 35 năm, lãi suất 0% trong 36 tháng, ân hạn nợ gốc 36 tháng, tặng gói hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng và cam kết lãi suất đầu tư 10%/2 năm. Đặc biệt, chương trình “mua nhà – tặng nhà” ngay lập tức khiến thị trường nóng lên hơn bao giờ hết với: giải đặc biệt tặng 1 căn nhà Sky Home trị giá 8 tỷ đồng; giải nhất 1 xe oto Toyota trị giá 1 tỷ đồng; giải nhì 3 lượng vàng rồng SJC; giải ba 2 lượng vàng rồng SJC.

Chính sách kích cầu "tổng lực" chỉ có tại Regal Legend - Viet Nam Smart City

Thêm vào đó, chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập Regal Group càng gia tăng sự kích thích giao dịch khi: Miễn phí 03 năm phí quản lý vận hành và tặng 01 voucher trị giá 50 triệu đồng để sử dụng các tiện ích cùng ưu đãi độc quyền dành cho cư dân Regal Homes.

Và hơn hết, để đáp ứng nhu cầu của quý cư dân cũng như đón đầu xu thế đầu tư mới, chủ đầu tư còn chi mạnh xây dựng các chương trình tạo điểm đến, thương mại. Điển hình là chuỗi lễ hội sôi động kéo dài liên tục, mang không khí tiệc tùng sôi động đến du khách, thỏa mãn mọi nhu cầu check in – ăn uống – vui chơi – giải trí – lễ hội. Tất cả sẽ biến nơi đây thành thiên đường giải trí đầu tiên và duy nhất tại Quảng bình, thành phố của những đêm không ngủ rực rỡ ánh sáng sắc màu, hứa hẹn là siêu đô thị biển sôi động nhất miền Trung.

Có thể bạn quan tâm: Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích giai đoạn 2024 – 2027

Chính nhờ điều này cộng với những chính sách hỗ trợ tài chính an toàn, nhiều nhà đầu tư đánh giá chỉ trong thời gian ngắn giá trị bất động sản ở đây có thể tăng mạnh nhờ lực đẩy của du lịch, hạ tầng và sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường, mang lại lợi nhuận bền vững cho chủ sở hữu.

Mời xem thêm thực tế dự án tại: https://vr.regallegend.net.vn/ & Cập nhật tiến độ dự án tại: https://www.youtube.com/watch?v=98J9PmjEwJ8&t=69s

Bài viết liên quan