Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Ứng tuyển
Ngày đăng: 14/10/2021
Hết hạn: 30/11/2021
Số lượng: 1
Địa chỉ: 386 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

1. Mô tả công việc

- Tham gia tuyển dụng các nhân sự phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh, sơ đồ tổ chức của bộ phận.

- Xây dựng lộ trình & chương trình đào tạo phát triển về chuyên môn cho nhân sự bộ phận Marketing.

- Quản lý, theo dõi tiến độ công việc của bộ phận Marketing nói chung.

- Báo cáo, quản lý, theo dõi hiệu quả hoạt động marketing, truyền thông.

- Triển khai và quản lý các hoạt động Trade Marketing, Truyền thông Marketing, Quảng cáo, Quan hệ Công chúng.

- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố khác; nhằm thu thập dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.

- Sáng tạo các ý tưởng (idea/concept), khẩu hiệu (slogan/tagline), các thành tố khác cho các thương hiệu, nhãn hiệu mới.

- Xây dựng & quản lý nội dung trên các kênh truyền thông: hệ thống website, mạng xã hội, các kênh thông tin khác.

- Theo dõi hiệu quả của các hoạt động, các kênh Marketing – truyền thông, thiết kế.

- Triển khai các kế hoạch bán hàng trực tuyến, bao gồm website, các trang TMĐT, các kênh mạng xã hội, hệ thống bán hàng qua hình thức Marketing Online, …

- Thực hiện các phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông.

- Ghi nhận, báo cáo và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, đối tác trong phạm vi thẩm quyền.

- Hỗ trợ các hoạt động marketing, truyền thông khác trong năng lực & phạm vi cho phép: thiết kế đồ họa, tổ chức sự kiện, các hoạt động hành chính, hậu cần ,…

- Phối hợp cùng Ban Thiết kế trong quá trình phát triển sản phẩm mới.

- Phối hợp với nhân sự bộ phận Marketing và các phòng ban khác xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, PR nội bộ.

- Lập kế hoạch công việc của bộ phận, cá nhân trong tuần, tháng

- Hỗ trợ, phối hợp kiểm soát thông tin về Công ty, sản phẩm do Công ty và nhân viên Công ty truyền thông.

- Triển khai hoạt động phát triển bán lẻ trực tuyến.

- Xây dựng các kênh bán lẻ trực tuyến: website, ứng dụng, sàn TMĐT, tính năng bán hàng trên các MXH.

- Đánh giá hiệu quả trong bán lẻ trực tuyến.

- Các sản phẩm kinh doanh.

2. Chế độ phúc lợi

- Mức lương thỏa thuận.

- Thưởng tháng 13 (từ 1-6 tháng lương cơ bản), thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ trong năm, sinh nhật (nhân viên và người thân),…

- Chính sách vinh danh, khen thưởng hấp dẫn và kịp thời.

- Bảo hiểm được đóng 100% theo yêu cầu.

- Cơ hội học hỏi, nâng cao chuyên môn, thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Phụ cấp cơm trưa /Townhall hàng tháng.

3. Kinh nghiệm /Kỹ năng chi tiết

* Kỹ năng

- Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Kỹ năng chăm sóc khách hang

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống

- Xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông

- Xử lý khủng hoảng truyền thông

* Kiến thức

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ Công chúng.

- Kiến thức cơ bản về Marketing. Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối, ...)

- Kiến thức chuyên ngành Bất động sản, am hiểu sản phẩm Công ty kinh doanh

- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint và các ứng dụng tin học

- Thành thạo ứng dụng công nghệ: zalo, viber, facebook ....

- Trình độ ngoại ngữ: đọc viết

* Tố chất

- Năng lực sáng tạo và đổi mới

- Bảo mật

- Chịu được áp lực cao

- Nhạy bén

- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.

- Linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Trung thực, tỉ mỉ, cần thận

- Có khiếu thẩm mỹ

4. Thời gian và địa điểm làm việc

- Sáng từ 8h - 12h và chiều từ 1h30 - 5h30 (từ T2 - T7, nghỉ chiều T7 và CN).

- Trụ sở: 386 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng

5. Hồ sơ nộp tại

- Trực tiếp tại: Phòng HCNS – CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (386 Điện Biên Phủ- Đà Nẵng)

- Email: tuyendungvnsmartcity@gmail.com

- Điện thoại: 0932 224 433 (Ms. Lời)

6. Điều kiện làm việc

- Môi trường làm việc Trẻ - Năng động

 

 

Đăng ký nhận tin
Chat qua facebook
Chat qua zalo