banner tuyển dụng

THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC/ TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Ứng tuyển
Ngày đăng: 02/12/2021
Hết hạn: 02/02/2022
Số lượng: 1
Địa chỉ: 386 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Mô tả chi tiết công việc

* Công tác trợ lý mảng đầu tư (60 %)

– Phát triển được các mối quan hệ: Với các đối tác, các kênh thông tin để tìm kiếm, mua bán dự án với các cơ quan, sở ban ngành để thẩm định thông tin dự án và chỉ tiêu quy hoạch, thủ tục pháp lý dự án.

– Phối hợp Ban Đầu tư và phòng Kinh doanh khảo sát thị trường, đánh giá cơ hội đầu tư, hợp tác đầu tư mua bán, phát triển dự án.

– Giám sát hoạt động của các phòng, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của TGĐ. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, bộ phận và đề xuất phương án khắc phục, cải tiến.

– Kiểm soát tiến độ, chất lượng dự án, chi phí dự án, ủi ro khó khăn và phương án khắc phục dự án.

– Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp các giao dịch của Công ty; Tham mưu cho Tổng Giám đốc các đề liên quan tới pháp lý nói chung, gồm các mảng hoạt động: đầu tư dự án, kinh doanh.

* Công tác hành chính (40 %)

– Tiếp nhận thông tin và sắp xếp kế hoạch làm việc của Tổng Giám đốc với các thành viên nội bộ, các đối tác (khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan ban ngành liên quan).

– Soạn thảo các loại văn bản, tài liệu, thư tín giao dịch theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trong phạm vi chức năng. Tham gia chuẩn bị các bài phát biểu, thuyết trình của TGĐ.

– Chuẩn bị tài liệu, tham dự các cuộc họp do TGĐ chủ trì, thực hiện việc ghi chép và lập biên bản cuộc họp để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp.

– Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan, ưu tiên các chuyên ngành Luật, Kinh tế: Tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật….

– Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh, ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ ngoại ngữ: TOEFL, TOEIC, IELTS

– Tin học: Sử dụng tốt tin học trong phạm vi công việc

– Kinh nghiệm: Ưu tiên những người có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm trợ lý Tổng Giám đốc các Công ty quy mô từ 100 nhân sự trở lên

– Có kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật xây dựng, đầu tư, hiểu biết các luật liên quan đến đặc thù KD của Công ty mảng bất động sản nói riêng và xây dựng nói chung..

– Có ngoại hình, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc

– Kỹ năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch tốt

– Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo

Chế độ phúc lợi

– Thưởng kết quả công việc theo KPI hàng tháng.

– Thưởng các ngày lễ, lương tháng 13 (1 – 6 tháng lương), thưởng cống hiến, …

– Phúc lợi cho nhân viên và người thân: Sinh nhật, 20/10, 8/3, …

– Trợ cấp tiền cơm trưa, hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên đi làm bằng ô tô.

– Khám sức khỏe tổng quát, bảo hiểm tai nạn 24/24, BHXH, BHYT.

– Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi trả theo chính sách công ty hỗ trợ.

– Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

– Team building, nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho CB – NV với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4, 5 sao

– Tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe Quốc tế cho CB – NV và người thân có thành tích xuất sắc và có thâm niên công tác

Thời gian và địa điểm làm việc

  • Sáng từ 8h-12h và chiều từ 1h30-5h30 (từ T2 – T7, nghỉ chiều T7 và CN).
  • Trụ sở: 386 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

Hồ sơ nộp tại

  • Trực tiếp tại: Phòng HCNS – CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (386 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng).
  • Email: tuyendungvnsmartcity@gmail.com
  • Điện thoại: 0932 224 433 (Ms. Lời)

Điều kiện làm việc

  • Môi trường làm việc thân thiện, nhân ái, năng động, đoàn kết.
  • Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, xanh, sạch sẽ bậc nhất khu vực Miền Trung.
Đăng ký nhận tin
CTCP ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIỆT NAM
Chat qua facebook
CTCP ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIỆT NAM
Chat qua zalo