Chuyên viên Thu hồi nợ

Chuyên viên Thu hồi nợ

Ứng tuyển
Ngày đăng: 17/06/2021
Hết hạn: 30/11/2021
Số lượng: 1
Địa chỉ: 386 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

1. Mô tả công việc

- Xây dựng, điều chỉnh và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ đối với từng khoản nợ trên nguyên tắc tối đa hóa lợi ích của VNSC.

- Tổ chức thực hiện hiện nghiệp vụ thu hồi nợ đối với danh mục khách hàng quản lý bao gồm.

- Tiếp nhận hồ sơ công nợ của Chủ đầu tư, khách hàng mua sản phẩm.

- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ cho Công ty: tư duy dịch vụ và khéo léo giữa các bên liên quan.

- Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả công nợ đúng hạn.

- Thực hiện thu hồi công nợ, tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý phù hợp đảm bảo tối đa lợi ích.

- Chủ động và/hoặc phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác đánh giá khả năng thu hồi các khoản nợ để.

- Đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ.

- Tư vấn cho cấp lãnh đạo và/hoặc bên thứ ba về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ.

- Cập nhật thông tin, tiến độ xử lý nợ trên phần mềm xử lý nợ của Công ty.

- Cập nhật báo cáo CBQL về kết quả xử lý nợ theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

2. Chế độ phúc lợi

- Lương thỏa thuận. 

- Tặng thẻ Bảo hiểm sức khỏe quốc tế.

- Mua nhà ở với giá cực kỳ ưu đãi.

- Thưởng tháng 13 (từ 1-6 tháng lương CB).

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động.

- Du lịch 1-2 lần/năm, team-building, hoạt động CSR.

- Thưởng lễ, chính sách phúc lợi cho bản thân và người thân: Sinh nhật, 20/10, 8/3…

- Và nhiều chế độ phúc lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

3. Kinh nghiệm /Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu

- Trình độ: Cử nhân chuyên ngành luật/tài chính/kinh tế/ngân hàng

- Hiểu biết về pháp luật và vận dụng pháp luật.

- Am hiểu về thanh toán BĐS là một lợi thế.

- Nắm được các chức năng, hoạt động cơ bản của một chuyên viên thu hồi nợ

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (chuyên sâu về ứng dụng excel, word, powerpoint);

- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nợ.

- Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm xử lý nợ, tố tụng, xử lý tài sản tại các tổ chức tín dụng.

4. Thời gian và địa điểm làm việc

- Sáng từ 8h - 12h và chiều từ 1h30 - 5h30 (từ T2 - T7, nghỉ chiều T7 và CN).

- Trụ sở: 386 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng

- Văn phòng: 489 Quang Trung - Quảng Ngãi.

5. Hồ sơ nộp tại

- Trực tiếp tại: Phòng HCNS – CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (386 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng)

- Email: tuyendungvnsmartcity@gmail.com

- Điện thoại: 0932 224 433 (Ms. Lời)

6. Điều kiện làm việc

- Môi trường làm việc Trẻ - Năng động

 

 

Đăng ký nhận tin
Chat qua facebook
Chat qua zalo