Vẫn được mọi người gọi vui là “chàng trai vàng trong làng chốt sale” khi liên tiếp đạt được các thành tích cao trong công việc, tháng 5 vừa rồi, Châu Tuấn lại “chốt” thêm cho mình “Chứng chỉ vàng”– danh hiệu danh giá dành cho nhân viên kinh doanh đạt tiêu doanh thu 6 tháng liên tiếp của Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (VNSC).
“Bất động sản càng cao cấp càng dễ bán”
Nhận định tưởng chừng như vô lý này được Châu Tuấn – chàng trai trẻ chỉ mới 29 tuổi chứng minh thông qua việc liên tiếp gặt hái được những thành công đáng kể trong quá trình làm việc tại VNSC.
“Nhiều người có suy nghĩ bất động sản cao cấp rất khó để môi giới, nhưng với tôi điều đó không đúng bởi lẽ khi làm việc VNSC, một công ty sở hữu hàng loạt sản phẩm cao cấp, tôi nhận ra tệp khách hàng cũng được phân cấp rõ ràng theo sản phẩm”– Châu Tuấn chia sẻ. Với anh, niềm tin vào thị trường và sản phẩm của công ty là yếu tố quan trọng giúp bản thân có được động lực đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
Với tư duy tự tin và đầy quyết đoán này, cùng việc nắm rõ được những lợi thế về chất lượng sản phẩm của công ty, Châu Tuấn bắt đầu đạt được các thành tựu nổi bật trong chặng đường gắn bó tại VNSC. Trong đó phải kể đến 2 giao dịch trong dự án “triệu đô” One River chỉ riêng trong tháng 12/2020. Đây là cột mốc quan trọng giúp anh tạo dựng được sự vững vàng về tài chính lẫn thương hiệu cá nhân trong hành trình chinh phục thành công cùa mình.
Nếu bạn không thành công, người khác sẽ thành công
Với Châu Tuấn, hành trình 3 năm tại công ty không chỉ đem lại cho anh sự vững vàng về tài chính mà còn là cơ hội để anh phát triển bản thân tới những giới hạn cao hơn. “Thời gian đầu tôi chưa thực sự linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề cũng như chưa nghiêm khắc với bản thân trong việc theo đuổi các mục tiêu, do vậy có giai đoạn tôi cảm thấy mình dường như đang dậm chân tại chỗ”- Châu Tuấn kể.
“Ở Công ty, nhìn thấy mọi người lúc nào cũng tập trung theo đuổi mục tiêu, không ngừng tiến về phía trước. Ai cũng tràn đầy năng lượng và đam mê với công việc mà họ đang làm, tôi nhận ra nếu mình không nỗ lực thì sẽ bị tụt lại phía sau, nếu mình không cố gắng thì sẽ chỉ biết nhìn thấy người khác cố gắng, nếu mình không thành công, người khác sẽ thành công. Đôi khi phải tự đem đến cho mình một chút áp lực để có thêm động lực đẩy mình tiến về phía trước ”- Châu Tuấn chia sẻ.
Châu Tuấn kể rằng, bài học đầu tiên anh học được khi được đào tạo và làm việc tại VNSC chính là niềm tin vào bản thân và công việc mình đang làm. Đây cũng chính là một trong những “bí quyết” để anh có thể thuyết phục được nhiều khách hàng quyết định giao dịch với mình như vậy. “Sự tin cậy, hãy cho khách hàng thấy lý do tại sao họ nên tin tưởng bạn. Không chỉ đem đến những đãi ngộ tuyệt vời hay những cơ hội phát triển nghề nghiệp, Công ty đã xây dựng cho tôi những kỹ năng thiết thực để tôi có thể vận dụng vào thực tế, khiến khách hàng có sự tin tưởng mình – người đại diện cho sản phẩm mà mình giới thiệu”- Tuấn nói.
Chia sẻ thêm về mục tiêu tiếp theo ở VNSC, Châu Tuấn mong muốn có thể giúp đỡ và tạo dựng thêm nhiều giá trị bền vững cho các cộng sự khác. Đây cũng chính là minh chứng thể hiện văn hóa đội nhóm và tinh thần cùng nhau làm giàu mà VNSC luôn cố gắng gìn giữ và phát huy trong suốt chặng đường 4 năm thành lập của mình.
KHƯƠNG LỜI. HCNS